D Air Service

D Air Service ดี แอร์ เซอร์วิค บริการงานแอร์ ล้างแอร์ ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ เติมน้ำยาแอร์ จำหน่ายแอร์ พร้อม ติดตั้งแอร์

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

ซ่อมแอร์แอร์ บางนาตราด ซ่อมแอร์บ้านบางนาตราด ช่างซ่อมแอร์ บางนาตราด

D Air Service ดีแอร์ เซอร์วิส บริการงานแอร์ ล้างแอร์ ติดตั้งแอร์ ซ่อมแอร์ เติมน้ำยาแอร์ จำหน่ายแอร์ พร้อม ติดตั้งแอร์

ช่าง ซ่อมแอร์ บางนาตราด บริการ ซ่อมแอร์แอร์ บางนาตราด ซ่อมแอร์บ้านบางนาตราด ช่างซ่อมแอร์ บางนาตราด ซ่อมแอร์ อาการต่าง ๆ
ซ่อมแอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ กรณี แอร์รั่ว 
แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น กรณี น้ำยาแอร์รั่ว เราจะสังเกตุได้ช่วงขณะ เวลาเปิดแอร์แล้ว รู้สึกว่า แอร์ไม่เย็น และให้สังเกตุ ลมแอร์ ที่ออกมา จาก คอยล์เย็นนั้นมันจะ ไม่มีความเย็น ให้เราสัมผัสความเย็นได้เลย หรือ หากมีลมเย็น ก็จะไม่เย็นเท่าที่ควร แต่การทำงาน คอมเพรสเซอร์ ที่ติดตั้งภายนอกนั้น ก็ทำงานอย่างปรกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หาก เกิด กรณี แอร์รั่ว นี้ ให้ทำการ ปิดแอร์ แล้วรียกช่าง ชำนาญการ ซ่อมแอร์ ทำทำการตรวจเช็ค ถึงการรั่วของแอร์ หากปล่อยไว้ นาน ๆ สาเหตุของ แอร์รั่ว ก็จะลามไปที่ ตัว คอมเพรสเซอร์ อาจเสียได้ในอนาคต อันใกล้ เนื่องจากไม่มีตัวน้ำยาคอยหล่อลื่นในระบบเลย
หลักการการทำงาน ของ ช่างแอร์ กรณีที่ แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น
ซ่อมแอร์ อาการ แอร์รั่ว การช่อมแอร์ระบบรั่ว คอลย์เย็น
ช่างแอร์ จะทำการ ตรวจสอบหาจุดรั่วซึมแอร์ ครื่องคอยล์เย็น หาก ช่างแอร์ ได้พบจุด ที่ แอร์รั่วซึม แล้วทางช่างแอร์ จะแจ้งให้กับลูกค้าทราบ ถึงสาเหตุ การเกิดรั่วซึม ของ แอร์ หลังจากนั้น ช่างแอร์ จะทำการซ่อม อุดรอยรั่วแอร์ หลังจากทำการอุดรอยรั่วแอร์ ช่างแอร์จะ ล้างท่อระบบทำความเย็น ของ แอร์ และ ช่างแอร์ จะทำการแว๊กคัม เพื่อที่จะไล่อากาศในท่อระบบทำความเย็น ของ แอร์ ช่างแอร์ จะดำเนินการ ตรวจสอบหัววาวล์ และข้อต่อเกลียวต่าง ๆ และขันให้แน่น หลังจากนั้นหากไม่มีสิ่งที่ผิดปรกติ ช่างแอร์ จะดำเนินการ เติมน้ำยาแอร์ และ ตรวจสอบจุดรั่วซึมแอร์ อีกรอบ แล้ว ปิดงานซ่อม ให้ กับ ทางลูกค้า พร้อมให้ ทางลูกค้าตรวจเช็คความเรียบร้อย การทำงาน ของแอร์ หลังจากทำการ ซ่อมแอร์ ให้ กับลูกค้าแล้ว
ซ่อมแอร์บ้านตัน ซ่อมแอร์ตัน ซ่อมแอร์อาการไม่เย็น 
หากแอร์ที่บ้านท่านกำลังมีอาการดังกล่าว รีบโทรหาช่างแอร์ มาตรวจเช็คแอร์ท่านว่าผิดปรกติ เนื่องจากสาเหตุใด กรณี แอร์ตัน ซ่อมแอร์ตัน ช่างแอร์ จะยึดหลักการทำงาน ช่างแอร์ เพื่อที่จะ ซ่อมแอร์ กรณี แอร์ตัน ทำให้ แอร์ไม่เย็น ช่อมแอร์ ระบบตัน อันดับแรก ช่างแอร์ จะทำการ ถ่ายน้ำยา ทำความเย็น อันเดิมก่อน แล้ว ล้างระบบท่อเดิน ความเย็น ด้วย น้ำยาล้าง
ตามจุดที่ปล่อยสารความเย็น เช่น หัวฉีดน้ำยาทำความเย็น เป็นต้น และ เปลี่ยน กรองความชื้น แล้วทำการแว๊กคัม ไล่อากาศในท่อระบบทำความเย็น ทิ้ง จนให้สะอาด แล้วทำการ ตรวจสอบหัววาวล์ ข้อต่อเกลียว ตัวยึดต่าง ๆ และ ขันให้แน่นหนา ช่างแอร์ เติมน้ำยาแอร์ พร้อมตรวจสอบ และ เช็ค การทำงานของแอร์ ว่า แอร์ทำงานปรกติ หรือ ไม่ หากยังไม่เหมือนเดิม ทำการ ตรวจเช็ค จนให้พบสาเหตุ ของ แอร์ตัน น้ำยาแอร์ ไม่สามารถผ่านระบบท่อแอร์ได้ หาก แอร์ ของท่ากำลังประสบปัญหา แอร์ตัน แอร์ไม่เย็น เรียหาก ช่างแอร์ ทำการตรวจเช็ค แอร์ ของท่าน แล้วให้ ช่างแอร์ แจ้งรายละเอียดให้ท่านทราบต่อไป หากมีการซ่อมแอร์ ใน กรณีแอร์ตัน ทำไมแอร์บ้านท่านถึงตัน แอร์ไม่เย็น มีแต่ลม แต่ไม่เย็น
ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์เสีย อาการต่าง ๆ 
- ซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ ระบบแอร์รั่ว- ซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ ระบบแอร์ตัน - ซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ มีอาการเย็นน้อยลง - ซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ มีอาการเสียงดัง - ซ่อมแอร์แบบไม่รู่้สาเหตุ อยู่่ๆ แอร์ที่บ้าน ก็ไม่เย็นไปเฉยๆ เลย - ซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน เราซ่อมได้ รับบริการ ซ่อมบำรุง ดูแล แอร์ ซ่อมบำรุงรักษาแอร์
ซ่อมแอร์รั่ว ระบบแอร์รั่ว - ซ่อมแอร์ตัน ระบบแอร์ตัน - ซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่นยี่ห้อ - ซ่อมคอยล์ร้อนแอร์ - ซ่อมแอร์มีเสียงดัง - ซ่อมแอร์มีน้ำหยด
- ซ่อมแอร์ไม่เย็น ไม่ทราบสาเหตุ (ทำการตรวจเช็ค เจอสาเหตุแล้วแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ แล้วทำการซ่อม )
ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน แอร์เสียงดัง แอร์มีเสียงดัง
แอร์มีเสียงดัง นั้น มันมี สาเหตุที่ คอยล์เย็น แอร์บ้าน แฟนคอยล์ยูนิต มีเสียงดัง อันมีสาเหตุ ต่าง ๆ คือ
แอร์มีเสียงดัง อาจะเป็นสาเหตุจาก ลูกปืน หรือตัว แบริ่งมอเตอร์คอยล์เย็น แอร์ นั้น ได้เสื่อมสภาพลง หลักการทำการซ่อมแอร์ ของการแก้ไขคือการ หยอดน้ำมัน หากแอร์ท่านยังมีเสียงดังอีก ทำการแก้ไขแล้วไม่หาย แนะนำท่าน โทรหาเรา เรียก ช่างซ่อมแอร์ มาทำการตรวจเช็คแอร์ท่านถึงสาเหตุที่ทำให้ แอร์เสียงดัง และยังมีอีกกรณีอื่นอีกที่ ทำให้ แอร์เสียงดัง คือ กรณีแอร์มีเสียงดัง และเป็นแอร์ที่เก่า อายุการใช้งานหลายปี ก็จะมีเสียงดังในขณะทำงานของ แอร์ ซึ่งทำการแก้ยังไงก็ไม่หาย จึงต้องทำการ เปลี่ยนแอร์ ตัวใหม่เท่านั้น แอร์มีเสียงดัง อีกรณีถ้าหากไม่ได้ล้างแอร์เป็นเวลานานทำให้มีฝุ่นเกาะจำนวนมาก หรือมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในตัวแอร์ จนมอเตอร์ทำงานไม่สะดวก วิธีการแก้ไข แนะนำ เรียกบริการ ช่างแอร์ มาทำการตรวจเช็ค และ ทำการแก้ไข ถ้าหากตอนติดตั้งแอร์ไม่ได้ทำการแว็คคั่มระบบ ก็อาจเกิดเสียงดังขึ้นได้เวลาแอร์ทำงาน ซื่งวิธีแก้ไขปัญหาตรงนี้คือต้องถ่ายน้ำยาออกหมด แล้วทำการแวคคั่มระบบใหม่ ถ้าจะให้ดีควรเปลี่ยนไดเออร์ด้วยครับ แล้วค่อยเติมน้ำยาเข้าระบบใหม่
ซ่อมแอร์ แอร์เย็นน้อยลง แอร์บ้านไม่เย็น ไม่ทราบสาเหตุ
แอร์บ้าน ที่ท่านใชัอยู่ประจำ เกิดอาการไม่เย็น เอาดื้อ ๆ นั้นมันมีหลายสาเหตุ เช่น แอร์ไม่เย็น เนื่อจาก น้ำยาแอร์ หมด สาเหตุดังกล่าวจะทำให้  คอมเพลสเซอร์แอร์ ของท่านจะ เสีย ทำให้เกิดอาการต่าง ๆ เช่น แอร์ตัน หรืออาการแอร์เสีย อื่นๆ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ ต้นเหตุที่ทำให้ แอร์บ้านไม่เย็น ฉะนั้น หากแอร์ท่านเกิดอาการ แอร์ไม่เย็น โดยไม่ทราบสาเหตุ ควรรีบปรึกษา ช่างแอร์ ให้ รีบเข้ามาทำการ ตรวจเช็คแอร์ ท่าน เพื่อที่แอร์ท่านจะได้ไม่เสียไปมากกว่านี้  เรียกหา ช่างซ่อมแอร์ เข้าไปตรวจเช็ค กว่าจะเสียหายไปมากกว่านี้
ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ ย้ายแอร์ ถอดแอร์ เติมน้ำยาแอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น